Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Sơn sàn Epoxy - Sơn sàn Epoxy chống trơn trượt

  • Sơn sàn Epoxy chống trơn trượt là loại sơn epoxy được bổ sung thêm các hạt nhám (quart sand). Các hạt tạo nhám này thường được trộn hoặc rắc lên bề mặt sơn khi còn ướt. Cùng với sự liên kết của sơn epoxy, các hạt quart sand sẽ bám và hình thành bề mặt nhám giúp chống trơn trượt khi sàn bị ướt.
  • Việc sử dụng sơn epoxy chống trơn trượt đã được trở nên phổ biến tại các nước phát triển. Hiện  nay, ở Việt Nam các nhà thầu, chủ đầu tư cũng đã coi việc sử dụng sơn Epoxy chống trơn trượt cho nền tầng hầm, gara ô tô, xưởng công nghiệp... là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo một nền sàn đạt tiêu chuẩn ISO.
Sơn sàn Epoxy chống trơn trượt

  • Nền sơn epoxy chống trơn trượt được tạo nên bởi nhiều thành phần kết hợp lại. Trong đó, thành phần chính được sử dụng là epoxy, ngoài ra là các thành phần khác như phụ gia tăng cường kết dính nền sàn cường độ cao, chất tăng cứng bề mặt, đá chống trơn trượt…
  • Nền tầng hầm sau khi hoàn tất việc chống trơn trượt bằng epoxy sẽ có rất nhiều ưu điểm khác nhau. Một trong những ưu điểm vượt trội là khả năng cứng vững của sàn có thể chịu lực cao, chống trơn trượt hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống thấm cho nền, chống mài mòn, khả năng chịu axit, chất kiềm, chất ăn mòn. Đảm bảo độ an toàn về môi trường sử dụng, không chứa chất độc hại, dễ lau chùi vệ sinh, đặc biệt bền màu qua thời gian sử dụng lâu dài.
Sơn sàn Epoxy chống trơn trượt

  • Sơn sàn Epoxy chống trơn trượt thích hợp cho mọi vật liệu sàn như bê tông, kim loại, gỗ, kính, đá nhựa. Có thể sơn lên nhiều dạng bề mặt khác nhau như: Dốc lên xuống của tầng hầm, bãi đậu xe, khu chế biến thủy sản, những nơi thường xuyên có nước, dầu mỡ và những khu vực thường xuyên đi lại như lối đi dưới tầng hầm. Ngoài tác dụng chống trơn đặc biệt hiệu quả, sản phẩm với nhiều màu sắc còn làm tăng sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Sơn sàn epoxy chống trượt nhằm đem lại giải pháp chống trơn sàn khi có nước hoặc những vị trí có nguy cơ trơn trượt cao cho nền sàn khi được sơn lên, đảm bảo an toàn lao động cho người di chuyển trên bề mặt được sử dụng sơn sàn epoxy chống trơn trượt.
Sơn sàn Epoxy chống trơn trượt



0 nhận xét:

Đăng nhận xét