Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Sơn tĩnh điện – Sơn epoxy chống tĩnh điện

     Hiện nay, ngành công nghiệp nặng, vừa và nhẹ của Việt Nam ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh phát triển. Do đó mà các ngành phụ trợ liên quan đều phát triển theo, trong đó phải kể đến ngành sản xuất sơn công nghiệp nhất là sơn epoxy dùng cho các sàn bê tông, các nền nhà xưởng, nhà máy sản xuất điện, thiết bị điện tử v.v

     Trên thị trường có rất nhiều loại sơn epoxy 2 thành phần, mỗi một dòng sơn epoxy lại có những đặc tính và công dụng riêng, cho nên tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể của từng công trình xây dựng mà sản phẩm sơn epoxy 2 thành phần được lựa chọn. Các ứng dụng phổ biến của sơn epoxy 2 thành phần gồm: sơn epoxy chống trơn trượt, sơn epoxy tự san phẳng, sơn epoxy chống mài mòn, sơn epoxy sân tennis, sơn epoxy chống thấm và sơn epoxy chống tĩnh điện v.v 


Sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà xưởng

     Có thể nói sơn epoxy 2 thành phần có rất nhiều ứng dụng sử dụng cho các mục đích công trình khác nhau, ở bài viết này khosonepoxy.com sẽ giới thiệu dòng sản phẩm sơn tĩnh điện, đây là một trong những dòng sản phẩm sơn epoxy hai thành phổ biến và được quan tâm nhất hiện nay.

Vậy sơn tĩnh điện là gì?

     Sơn tĩnh điện là sơn phủ epoxy 2 thành phần có khả năng kiểm soát điện trường của các bề mặt sàn khác nhau và có tính dẫn điện giúp bảo vệ các thiết bị, nền nhà xưởng, phòng thí nghiệm v.v đặc biệt là nền nhà các nhà máy sản xuất điện.


Sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà xưởng


Sơn tĩnh điện có bề không?

  • Sơn tĩnh điện là loại sơn phủ có rất nhiều tính năng nổi bật nên rất thích hợp đưa vào sử dụng rộng rãi cho mọi môi trường, khu vực như: nhà máy sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất thuốc nổ, khu bảo dưỡng và sản xuất máy bay, bệnh viện, khu vô trùng
  • Sơn tĩnh điện thường được chia làm 2 loại: Sơn epoxy chống tĩnh điện khô và sơn epoxy chống tĩnh điện ướt, tùy thuộc vào mục đích và tính chất địa điểm thi công mà lựa chọn sơn phủ epoxy  hay sơn epoxy tự san phẳng.
  • Khả năng chống mài mòn hóa chất và cơ học cao nên các công trình khi sử dụng sơn tĩnh điện sẽ được bảo vệ và bền theo thời gian.
Sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà xưởng

  • Giúp tiết kiệm chi phí năng lượng điện, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế nhờ tác dụng loại bỏ lượng tĩnh điện đáng kể
  • Sơn epoxy chống tĩnh điện không hề bị ảnh hưởng bởi độ ẩm của môi trường, sự màu mòn của bề mặt nên điện trở bền mặt được ổn địn lâu dài
  • Tạo nên độ dày cho lớp sơn sàn để bảo vệc chất lượng mặt sơn tốt nhất, độ dày phổ thông thường từ 0.5 – 1mm, độ dày đặc biệt là 3mm.
Để mua sơn Epoxy chống tĩnh điện giá rẻ hay các dòng sản phẩm khác của sơn Epoxy, bạn hãy đến khosonepoxy.com - Đại lý sơn Epoxy tại Hà Nội.
Địa chỉ: số 15 - ngõ 109 - Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Liên hệ: 02462.533.655 - 02462.600.422
Email: khosonepoxy@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét