Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Sơn epoxy sàn nhà xưởng công nghiệp

     Việt Nam đang không ngừng học hỏi và tiếp thu những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới để thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa. Cùng với sự phát triển đó, các nhà máy, xí nghiệp, công ty, nhà xưởng v.v ngày càng được xây dựng và việc sơn bảo vệ cho các nền nhà xưởng cũng đòi hỏi yêu cầu chặt chẽ về mặt kỹ thuật nhằm đáp ứng mục đích sử dụng lâu dài.


     Trước đây, nền nhà xưởng thường được bảo vệ bởi lớp hardene, với đặc điểm là làm cho nền bê tông cứng hơn, chịu đươc các tác động của xe cọ và môi trường sử dụng. 

     Tuy nhiên, các nền nhà xưởng này hoạt động một thời gian thì thường bám bẩn, dễ trơn trượt và bề mặt không được như lúc đầu. Cho nên để khắc phục những khuyết điểm và nâng cao độ bền của các nền nhà xưởng, ngành sơn đã cho ra đời những loại sơn epoxy chuyên dùng cho sàn nhà xưởng công nghiệp, đây là một giải pháp tuyệt vời thay thế cho lớp hardener.


     Những loại sơn được dùng để sơn cho các nền nhà xưởng được gọi chung là sơn epoxy sàn nhà xưởng công nghiệp hay chính là các loại sơn epoxy 2 thành phần. Thông thường sơn epoxy phân ra: sơn epoxy tự san phẳng, sơn epoxy gốc nước, sơn epoxy gốc dầu. Nhưng, mỗi một loại sơn epoxy lại có các đặc tính riêng, phục vụ cho những mục đích cụ thể:

     Sơn lót epoxy: là các loại sơn lót tạo chân bám và tăng độ phủ, độ bền màu cho các loại sơn phủ epoxy phía trên (Sơn phủ epoxy loại nào thì phải dùng sơn lót epoxy của loại đó)

     Sơn epoxy chống trơn trượt: cũng là sơn epoxy 2 thành phần gốc nước hoặc gốc dầu giúp việc đi lại của công nhân, di chuyển của máy móc, hoạt động vận chuyển hàng hóa trên sàn nhà xưởng công nghiệp trở nên dễ dàng và an toàn hơn


     Sơn epoxy tĩnh điện: là loại sơn epoxy 2 thành phần dùng để sơn trang trí và bảo vệ sàn nền nhà xưởng  giúp khắc chế hiện tượng tích điện, thường sơn cho nhà máy sản xuất điện, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, máy móc v.v


     Sơn epoxy sân tennis: chuyên dùng để sơn sàn sân thể thao đặc biệt là sàn sân tennis, khi sử dụng sơn epoxy giúp cho sàn sân tennis có độ đàn hồi, chịu được va đập và mài mòn của các hoạt động chơi tennis tạo nên


     Sơn epoxy cho kim loại: là loại sơn epoxy gốc dầu chuyên dùng cho kim loại, sắt thép hay kết cấu thép trong ngành công nghiệp tàu biển, xây dựng và hóa chất.

     Sơn epoxy chống thấm: có tác dụng chống lại hiện tượng nước xâm nhập vào bề mặt sàn nhà xưởng, những nền nhà xưởng thường xuyên tiếp xúc với nước.


     Sơn epoxy chống rỉ: Dùng để sơn chống gỉ sét cho các sắt thép, kim loại hay kết cấu thép, tăng độ bám dính và độ bền màu cho lớp sơn phủ epoxy.

     



     Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sơn epoxy khác nhau, phục vụ cho những nhu cầu khác nhau, do đó tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện hoạt động mà các chủ đầu tư, nhà thiết kế và thợ thi công sẽ lựa chọn những dòng sơn epoxy phù hợp nhất.

Để được tư vấn miễn phí về sơn epoxy sàn nhà xưởng công nghiệp vui lòng liên hệ Khosonepoxy.com 02462.920.255 hoặc 0945.164.692

0 nhận xét:

Đăng nhận xét