Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Đại lý sơn epoxy tại Hà Nội

Hiện nay sơn epoxy rất đa dạng về sản phẩm cũng như là phạm vi ứng dụng. Mỗi một loại sơn epoxy lại có các đặc tính và mục đích sử dụng riêng cụ thể:
Sơn epoxy chống thấm
Sơn epoxy gốc dầu
Sơn epoxy gốc nước
Sơn epoxy tự san phẳng

đại lý sơn epoxy

Cũng chính bởi sơn epxoy có rất nhiều loại, nhiều hãng nên người tiêu dùng nếu không am hiểu về sơn epoxy sẽ rất dễ mua không đúng loại sơn epoxy mà mình cần dùng.

Để được tư vấn cụ thể chi tiết về đặc điểm, mục đích sử dụng của loại sơn epoxy mà bạn cần hãy đến ngay Khosonepoxy.com – Đại lý sơn epxoy tại Hà Nội tại địa chỉ Số nhà 15 Ngõ 109, Đường Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy Hà Nội hoặc liên hệ bộ phận tư vấn khách hàng qua số 02438.626.655 - 02462.533.655 – 02462.600.422 hay gửi yêu cầu qua Email: khosonepoxy@gmail.com 

Khi đến Đại lý sơn epxoy tại Hà Nội, bạn từ không biết gì về sơn epoxy hay chỉ hiểu sơ qua về sơn epoxy sẽ hiểu rõ về đặc điểm, phạm vi ứng dụng, độ phủ của 1kg sơn epoxy là bao nhiêu, giá sơn epoxy... Từ đó bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn ra được loại sơn epxoy phù hợp với yêu cầu của bạn. 

đại lý sơn epoxy

Ngoài ra, bạn còn có thể nắm được sơ bộ quy trình thi công sơn epoxy gồm những bước nào, ở mỗi bước cần lưu ý những điểm gì, số lớp sơn thi công gồm mấy lớp sơn lót epoxy, mấy lớp sơn phủ epoxy, thời gian khô giữa các lớp, thời gian khô để sơn lớp tiếp theo.... những điều này rất quan trọng trong quá trình giám sát thi công cũng như là khoán thầu.


Khosonepoxy.com – Đại lý sơn epoxy tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại sơn epoxy chất lượng với giá thấp nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét