Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Những lưu ý khi dùng sơn epoxy tự san phẳng cho sàn nhà xưởng


Sàn nhà xưởng là nơi phải chịu những tác động trực tiếp từ các hóa chất gây hại, sự va đập liên tục hay hàng ngàn lượt di chuyển qua lại khiến cho nhà xưởng rất nhanh bị xuống cấp. Chính vì thế, các chủ công trình cần phải có phương pháp bảo vệ nhà xưởng được tối ưu nhất. Từ đó, thi công sơn nền nhà xưởng, đặc biệt là sơn epoxy tự phẳng đã ra đời.
thi công sơn epoxy tự san phẳng

Công dụng của sơn epoxy tự san phẳng

Sơn epoxy tự san phẳng là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng giúp hoàn thiện công trình nhà xưởng. Dòng sản phẩm này mang lại các ưu điểm vượt trội như:
        Bảo vệ sàn bê tông tuyệt đối, với độ bền cơ học cao.
        Tính thẩm mỹ cao :có bề mặt bóng, bằng phẳng gần như tuyệt đối.
        Chịu lực, chịu mài mòn cực tốt, tải trọng cao.

        Cho bề mặt hoàn hảo, liền mạch, không thấm nước, không thấm dầu và sạch sẽ dễ vệ sinh.
        Sang trọng : thi công sơn epoxy tự san phẳng cho bề mặt hoàn hảo, phù hợp với những nơi sang trọng đặc biệt như : showroom , văn phòng, trường học, sảnh khách sạn..vv
        Đặc biệt sơn epoxy tự san phẳng có tính kháng khuẩn và chống nấm mốc tuyệt vời, là lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy như : nhà máy hóa chất, nhà máy dược phẩm, bệnh viện..vv
Để có được những công dụng trên thì quá trình thi công sơn epoxy tự phẳng phải đòi hỏi kỹ năng rất cao. Đối với mỗi nền xưởng khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau thì sẽ có những phương pháp thực hiện sơn nền nhà xưởng khác nhau.

Những lưu ý khi sơn epoxy tự san phẳng cho các công trình

Đối với những vị trí công trình có độ ẩm ướt, người thi công cần phải tiến hành một lớp sơn lót đảm bảo cho nền xưởng không bị chống thấm ngược. Còn đối với những nền xưởng cũ kĩ, nứt nẻ thì trước khi thi công cần phải tiến hành mài lại bề mặt sàn và vệ sinh sạch sẽ bằng máy hút bụi và chổi…
xử lý bề mặt khi thi công sơn epoxy
Đối với những công trình nhiều bụi bặm, cần phải có biện pháp tách biệt nền xưởng cần sơn khỏi những ảnh hưởng bên ngoài. Nếu không, bụi sẽ trộn lẫn vào lớp sơn phủ làm mất sự thẩm mĩ của công trình. Ngoài ra, công trình của quý khách nên hạn chế thi công vào buổi tối để tránh thu hút những côn trùng có cánh. Những côn trùng này sau khi rớt xuống sàn sẽ bị lớp sơn dính chắc lại, gây nên những vết lồi nhỏ không cần thiết.
Ngoài ra, để đảm bảo khả năng chịu tại trọng của nền xưởng, người thi công nên trộn cát mịn vào hỗn hợp sơn tự phẳng. Đối với mỗi hãng sơn thì ta sẽ trộn một lượng cát cho phù hợp nằm trong khoảng 5-7kg/thùng. Sau đó ta sẽ sử dụng máy khuấy để khuấy đều hỗn hợp cát – sơn – nước cứng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sơn epoxy tự san phẳng cũng như quy trình thi công sơn chi tiết.
Bạn vui lòng liên hệ: 02462.533.655 – 02462.920.255.
Hoặc đến địa chỉ: số 15 – ngõ 109 – Đg.Trần Duy Hưng – P.Trung Hòa – Q.Cầu Giấy – Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét