Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Cách pha sơn epoxy 2 thành phần

Sơn epoxy 2 thành phần gồm: phần sơn gốc (thành phần A) và chất đóng rắn (thành phần B) vì vậy để đảm bảo được chất lượng của sơn Epoxy cần phải nắm được tỉ lệ và định mức pha sơn của từng hãng sản xuất.

sơn epoxy 2 thành phần

Sơn epoxy cần phải pha theo đúng quy định vì nó khô theo cơ chế đóng rắn, sai tỷ lệ sẽ làm cho chất lượng sản phẩm kém đi. Những điều tránh trong cách pha sơn epoxy:
– Chất đóng rắn nhiều hơn quy định sẽ làm cho sản phẩm sơn sàn bị giòn.
– Chất đóng rắn ít hơn quy định sẽ làm cho màng sơn dễ bị bong tróc, và rất khó khô.
– Nên sử dụng sơn lót epoxy cùng hãng để đạt được hiệu quả tối đa. Sử dụng chất đóng rắn đúng chủng loại để chất lượng sơn được đảm bảo.
Sau đây là cách pha sơn epoxy 2 thành phần: Khấy đều thành phần A sau đó đổ từ từ thành phần B vào và dùng máy khuấy sơn chuyên dụng để trộn đều 2 thành phần với nhau. (Nhớ tuân thủ đúng định mức và tỷ lệ pha trộn mà nhà sản xuất quy định). Trường hợp sơn sau khi pha trộn hơi đặc khó thi công có thể pha thêm tối đa 10% dung môi pha sơn.

Lưu ý: Nên pha sơn theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất đề ra, sơn đã pha trộn cần thi công ngay. Chính vì vậy, nên chú ý chỉ pha lượng sơn vừa đủ để thi công tránh sơn đông đặc không thể sử dụng được nữa. Trung bình, thời gian sử dụng sơn đã pha trộn là 90-120 phút.
Để mua sơn Epoxy 2 thành phần giá rẻ cũng như muốn tìm dịch vụ thi công sơn epoxy chất lượng. Hãy đến ngay với Khosonepoxy.com – Đại lý sơn Epoxy số 1 Hà Nội.
Liên hệ: 02438.62.66.55 – 02462.920.255.
Địa chỉ: số 15 – ngõ 109 – Đg.Trần Duy Hưng – P.Trung Hòa – Q.Cầu Giấy – Tp.Hà Nội.
Email: khosonepoxy@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét